Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

Trong thời buổi mà thị trường như chiến trường, nếu không đẩy mạnh SEO để đưa Website lên Top, bạn gần như sẽ bị tất cả các đối thủ vượt mặt. Để Website xuất hiện trên cỗ máy tìm kiếm với thứ hạng cao việc tạo một kế hoạch tổng thể chính xác và cũng là giải pháp nên được ưu tiên số 1. Vậy SEO từ khóa là gì? Quy trình lập kế hoạch SEO tổng thể cho Website như thế nào? Cùng dịch vụ SEO tham khảo qua bài viết sau nhé!

SEO từ khóa là gì?

SEO từ khóa cùng với SEO tổng thể là hai hình thức SEO website phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên khác với SEO từ khóa – chỉ tập trung đẩy Top một số lượng nhỏ từ khóa chính thì SEO tổng thể là giải pháp SEO mang tính toàn diện hơn.

Theo đó, SEO từ khóa có khả năng đẩy Top cùng lúc hàng chục, trăm từ khóa chính cạnh tranh đầu ngành. Đồng thời tối ưu toàn bộ nội dung trên trang Web, giúp Website của bạn phủ sóng trên mọi mặt trận, bất kể khi nào khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm.

Lợi ích của SEO từ khóa Website?

Leo Top vững vàng, giữ thứ hạng bền vững

Kế hoạch seo từ khóa tại TMO SEO mang tính toàn diện bao giờ hết, đồng thời mang lại hiệu quả bền vững hơn so với seo tổng thể. Chính độ phủ rộng của hệ thống đa dạng các từ khóa chính trên website giúp SEO từ khóa phát huy hiệu quả vượt trội giúp website trụ Top lâu bền theo thời gian.

Thêm vào đó, tối ưu về mặt tổng thể Website từ trong ra ngoài, từ gốc đến ngọn, từ hình ảnh, nội dung, đến các yếu tố kỹ thuật… Nó tạo một nội lực mạnh mẽ bên trong Website, giúp Website bứt phá, vượt lên trên các đối thủ. Thậm chí vươn lên dẫn đầu và giữ vững thứ hạng lâu dài bằng nền tảng chất lượng.

Kéo Traffic về Website liên tục và ổn đinh

Thực hiện nghiên cứu hành vi khách hàng, các chuyên gia Marketing đã chỉ ra rằng, 80% người dùng sẽ Click vào các kết quả hiển thị đầu tiên trên các công cụ tìm kiếm. Do đó, một khi Website đã lên Top nhờ tổng thể, bạn sẽ không còn phải lo lắng trước tình trạng Traffic Website mãi lẹt đẹt.

Seo từ khóa không chỉ tập trung vào từ khóa bán hàng (từ khóa chuyển đổi) mà tiếp cận đến vấn đề liên quan, giúp tăng lượt truy cập website một cách nhanh chóng. Chẳng hạn như khi khách hàng cần mua một sản phẩm, họ tìm hiểu rất nhiều khía cạnh về sản phẩm đó. Ví dụ như chất lượng, giá cả, ưu nhược điểm hay khu vực cung cấp.

Traffic từ SEO từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cực cao

Tỷ lệ chuyển đổi lý tưởng

Nhờ độ phủ rộng khắp, khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận Website của bạn. Nhờ những bài viết bài chuẩn SEO chất lượng, khách hàng nhanh chóng bị thuyết phục và Click vào nút mua hàng. Content chất lượng và độ phủ rộng giúp tạo ra hiệu quả chuyển đổi tuyệt vời cho Website.

Khắc sâu tên tuổi thương hiệu vào tâm trí khách hàng

SEO từ khóa có khả năng khiến khách hàng search đâu cũng thấy Website của bạn. Do đó, nó không những giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm thương hiệu cũ mà còn định vị thương hiệu của bạn trên cỗ máy tìm kiếm.

Một kế hoạch seo từ khóa phù hợp với các Website mới xây dựng, các thương hiệu chưa có chỗ đứng trên thị trường hoặc các thương hiệu đã cũ nhưng muốn làm mới hình ảnh của mình. Đây đích thị là chiến thuật cạnh tranh hiệu quả nhất hiện nay. Phù hợp cho các doanh nghiệp muốn sở hữu một nền tảng Website vững mạnh và xây dựng thương hiệu lâu dài.

SEO giúp Website phủ sóng hoàn hảo trên Google

One thought on “Tìm hiểu SEO từ khóa và mẫu kế hoạch SEO từ khóa từ A – Z

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *