Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

Google đã giới thiệu dịch vụ VPN cơ bản như một phần của các gói Google One của mình trong một khoảng thời gian. Hiện nay, tính năng này đã mở rộng sẵn cho tất cả người dùng có gói Google One, với giá bắt đầu từ $1,99 mỗi tháng.

Google One Now Includes a VPN on All Plans
Google One Now Includes a VPN on All Plans

Google One chủ yếu được sử dụng để mở rộng dung lượng lưu trữ cho Google Drive, Photos và các dịch vụ khác. “VPN của Google One” được thêm vào như một lợi ích bổ sung trên gói Premium (bao gồm 2 TB lưu trữ với giá 9,99 đô la mỗi tháng). Mặc dù không phải là dịch vụ VPN hàng đầu về tính năng hay sự khả dụng, nhưng khó có thể phàn nàn với việc thêm một tính năng mới vào gói đăng ký hiện có. Google đã bổ sung ứng dụng khách PC vào tháng 11 năm 2022.

Từ hôm nay, dịch vụ VPN sẽ mở rộng cho tất cả các gói Google One, không còn bị giới hạn cho gói Premium 2 TB. Điều này bao gồm cả gói 100 GB với giá 1,99 USD/tháng. Công ty cũng giới thiệu tính năng “báo cáo web đen” cho tất cả thành viên Google One tại Hoa Kỳ. Tính năng này sẽ quét web đen để tìm thông tin cá nhân như tên, địa chỉ, email, số điện thoại, và Số An sinh Xã hội, và thông báo nếu tìm thấy thông tin đó.

Google One VPN chủ yếu được quảng cáo là dành cho việc sử dụng trên Wi-Fi công cộng, nhưng cũng có thể được sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn tạm thời thay đổi địa chỉ IP. Dịch vụ này khả dụng trên Android, iOS, Windows và Mac. Nếu bạn có một gói Google One nhóm, mọi thành viên trong nhóm đều có thể sử dụng dịch vụ này.

Google cũng đã mở rộng việc cho phép bất kỳ ai có Pixel 7 hoặc Pixel 7 Pro sử dụng VPN miễn phí từ tháng 12 năm trước. Vì vậy, nếu bạn sở hữu một trong những chiếc điện thoại mới nhất của công ty, bạn có thể sử dụng VPN mà không cần đến Google One.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *