Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

ChatGPT là gì và tại sao SEO nên quan tâm?

ChatGPT là một chatbot hỗ trợ AI do OpenAI tạo ra, bạn có thể truy cập tại https://chat.openai.com/. Khi viết bài này, ChatGPT đang cung cấp cho người dùng phiên bản miễn phí, nhưng đã có dấu hiệu cho thấy họ sẽ tính phí là $42/tháng dành cho phiên bản chuyên nghiệp. OpenAI cũng đã chỉ ra rằng họ sẽ sớm cung cấp API cho công cụ này.

Từ khóa là gì? Vai trò quan trọng của keyword trong SEO website

Từ khóa (keyword) là những từ hoặc cụm từ được người dùng nhập vào để tìm kiếm thông tin và biểu diễn nội dung trong bài viết của trang web có chứa từ khóa đó. Các từ khóa được coi là 1 yếu tố then chốt giúp công cụ tìm kiếm và người dùng có thể tìm ra dễ dàng cũng như nắm được nội dung của trang web.

6 kỹ thuật xây dựng liên kết cho thương mại điện tử

Đối với SEO thương mại điện tử, việc xếp hạng cao cho các trang danh mục, trang sản phẩm hoặc thương hiệu là mục tiêu quan trọng nhất. Bởi vì tỷ lệ chuyển đổi của toàn bộ trang web thương mại điện tử chỉ dao động từ 2 – 3%, nhưng với các trang sản phẩm thì có thể lên tới hơn 30% (trung bình là 7%) nếu phù hợp với khách hàng.

Cách phân tích SERPs của Google

Phân tích trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) chính là thực hành phân tích các trang xếp hạng hàng đầu cho một từ khóa mong muốn của bạn, để tìm ra các cơ hội giúp xếp hạng cho từ khóa này, đồng thời giúp xác định những khó khăn để có kết quả xếp hạng tốt cho trang Web.