Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

Mongodb và tổng hợp kiến thức tổng quan về Mongodb

MongoDB là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu (database management system – DBMS) được xem là thuộc loại tài liệu và thuộc hệ thống cơ sở dữ liệu NoSQL. Được các chuyên gia đánh giá, MongoDB có xu hướng tự nhiên hóa về hướng tài liệu, khác biệt với cấu trúc dựa trên bảng của cơ sở dữ liệu quan hệ.

Debug và tầm quan trọng của debug đối với lập trình viên

Bug không chỉ làm mất thời gian và công sức để sửa lỗi, mà còn có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí đe dọa tồn tại của cả chương trình hay ứng dụng. Điều này làm cho việc giải quyết bug trở thành một kỹ năng quan trọng, đòi hỏi sự thành thạo không chỉ trong lĩnh vực chuyên môn mà còn trong việc phát hiện và xử lý lỗi, được gọi là “Debug.”

Khái niệm tư duy lập trình và phương pháp rèn luyện tư duy lập trình nhanh nhất và tốt nhất

Tư duy là một khía cạnh quen thuộc trong cuộc sống và công việc, nhưng tư duy lập trình lại là một khái niệm khá mới và không phổ biến đối với nhiều người. Điều này có thể được giải thích bởi sự hiện diện chủ yếu của khái niệm này trong lĩnh vực công nghệ thông tin.