Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

Một website mà không có lượt truy cập hàng ngày hay hàng tháng thì chẳng khác gì website chết cả, bởi thế việc tăng Traffic cho website luôn là vấn đề đầu tiên mà các blogger luôn nghĩ đến. Vậy làm cách nào để đưa người dùng vào website của mình, chuyển đổi họ thành khách hàng, tăng doanh thu cho công ty?

Tại sao lượng truy cập lại quan trọng

Traffic là một chỉ số quan trọng để đánh giá chất lượng của nội dung và khả năng xếp hạng các website. Nó dùng để hình ảnh hóa việc truy cập giữa các trang web và thể hiện giá trị của traffic cứ mỗi khi có người truy cập vào một trang bất kỳ trong site. Tăng lượt truy cập là mục tiêu không chỉ của riêng nhà đầu tư website mà của cả những quản trị viên website muốn nâng cao vị thế dịch vụ mình cung cấp.

Vậy, hãy cùng tìm hiểu những cách cơ bản để tăng traffic cho blog cũng như góp phần xây dựng uy tín và đánh giá được sự quan tâm của người sử dụng với website của mình.

cách tăng lượng truy cập cho website của bạn

6 cách đơn giản tăng traffic cho website

1/    Content Marketing hấp dẫn

Hãy bắt đầu với những thông tin thú vị thu hút sự chú ý của người sử dụng với website của mình. Từ video, hình ảnh, podcast hướng dẫn hoặc ebooks … tất cả đều có thể tạo lên những cơ hội cho sự tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với mọi khách hàng.

Vẫn biết mục đích của các bài viết là quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp, nhưng nếu bài viết nào cũng chỉ “chăm chăm” nói về sản phẩm thì vô tình tạo sự nhàm chán cho nội dung. Tất yếu khách hàng không còn hứng thú với những thông tin mà bạn đưa ra nữa.

Cải thiện nội dung liên quan đến những vấn đề khách hàng quan tâm. Tất nhiên nó phải liên quan đến những vấn đền bạn muốn truyền tải. Điều đó có thể tăng truy cập cho blog một cách đáng kể.

2/    Đừng bỏ qua các kênh mạng xã hội

Thời buổi của công nghệ, mạng xã hội ra đời không chỉ giúp ta có thể chia sẻ những khoảng khắc kỷ niệm hay những kinh nghiệm của bản thân với mọi người. Mà nó còn là công cụ hữu hiệu có việc kinh doanh và quảng cáo online.

Với số lượng người sử dụng các mạng xa hội như Facebook, Zalo, Google Plus, Twitter … là những con số khổng lồ, rất thích hợp cho việc tương tác giữa người bán và người mua.

Bạn có thể tăng traffic bằng cách đăng thông tin của  mình lên các fanpage, vào các nhóm, cộng đồng webmaster, kết bạn mở rộng đối tượng quảng cáo … Cách này tương đối hiệu quả trong thời buổi “nhà nhà internet” như hiện nay.

dùng social để tăng traffic cho website của bạn

3/    Tận dụng kênh Email marketing

Email đã xuất hiện rất lâu, và hầu như bất cứ người dùng internet nào cũng sở hữu cho mình một địa chỉ Email cá nhân riêng cả. Thói quen mở Email hàng ngày để kiểm tra thông báo là thói quen của phần đông người dùng hiện nay. Việc tận dụng nguồn tài nguyên Email có sẵn sẽ cho bạn một lượng truy cập lớn tùy theo tệp data Email của bạn. Kết hợp với khả năng viết nội dung Email hấp dẫn cũng như tiêu đề gợi ý, lôi kéo, dẫn dắt người dùng sẽ tăng tỉ lệ rất cao lượt nhấp vào liên kết nội dung trong Email của bạn đấy

4/    Tăng traffic bằng hình ảnh hấp dẫn

Đồ họa vốn thể hiện sự ngắn gọn và xúc tích về những vấn đề đang được nói đến. Nó được sử dụng rộng rãi trong mọi loại hình hoạt động như: Mua bán tên miền, dự báo thời tiết, thiết kế web … Chúng khiến người đọc dễ dàng hơn trong việc hiểu và phân tích thông tin.

Cách trình bày này đang rất được ưa chuộng với những website muốn tăng lượng traffic. Các kỹ thuật viên giỏi và nhạy bén sẽ giúp tăng traffic cho blog của bạn bằng những infographics thông minh.

5/    Kích cầu bằng những cuộc thi và những phần quà

Nó có sức hút không kém các chương trình sale và siêu khuyến mại. Việc tạo ra các cuộc thi nhỏ có sự tương tác rất lớn giữa người sử dụng và người cung cấp dịch vụ. Sự tò mò về cuộc thi cùng sự thú vị khi được nhận quà kích sự tham gia của người tiếp nhận thông tin. Và tất nhiên, website của bạn cũng tăng traffic với những con số lý tưởng.

tăng lượt trung cập bằng những phần quà

6/    SEO Website

Seo website hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, việc đưa website của bạn lên trang đầu hiển thị của Google bằng 1 hay nhiều từ khóa nào đó sẽ tăng cho bạn một traffic tự nhiên vô cùng lớn mà không phải bỏ ra một đồng chi phí nào cả. Tuy nhiên, miễn phí sẽ đi kèm với khó khăn, ngoài việc lựa chọn chủ đề phù hợp cho blog, xây dựng những nội dung hay, khả năng viral tốt thì kỹ năng SEO cũng rất quan trọng. Việc SEO thành công một dự án hay một sản phẩm thì bạn sẽ có một lượng khách hàng ghé thăm website đều đặn đấy.

Còn khá nhiều cách tăng traffic cho blog của bạn nữa mà bài viết này chưa đề cập, tuy nhiên, chỉ cần áp dụng tốt những phương pháp trên cũng đủ để lấy được hàng ngàn traffic một tháng cho website của bạn rồi. Không tốn quá nhiều công sức và tiền bạc, sự thành công của bạn nằm ở khả năng tư duy nhạy bén, nắm bắt xu hướng và tâm lý của khách hàng để nhìn nhận và tìm kiếm cho mình một phương thức quảng cáo phù hợp. Chúc các bạn thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *