Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

Java hay Python? Lựa chọn nào cho sự khởi đầu?

Qua những bài đàm luận về việc lựa chọn giữa học lập trình Python hay Java, có thể thấy rằng đây thực sự là một trăn trở phổ biến đối với người mới bắt đầu. Nhiều người cảm thấy thiên về Python khi họ nhìn vào cách viết mã giữa hai ngôn ngữ này. Chẳng hạn, một ví dụ minh họa là cách in ra màn hình chuỗi “Hello World” trong Java:

2 responses

Lập trình mobile là gì?

Lĩnh vực Lập trình viên di động ngày nay là một trong những lĩnh vực đang đặt ra nhu cầu về nhân lực cao nhất. Những chuyên gia phát triển di động không chỉ tham gia xây dựng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và tối ưu hóa ứng dụng di động để đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

1 response

Lập trình scratch là gì? Tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình scratch 3.0

Ngôn ngữ lập trình Scratch là sản phẩm của nhóm nghiên cứu Lifelong Kindergarten, tại Trung tâm Media Lab thuộc Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), một tổ chức được thành lập vào năm 1981 tại Thành phố Cambridge, Bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Dự án này do giáo sư Mitchel Resnick, Giám đốc điều hành Lifelong Kindergarten, dẫn đầu.