Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

TypeScript có phải là JavaScript mới không?

TypeScript có thể được coi như một phiên bản “siêu” của JavaScript, nghĩa là mọi đoạn mã JavaScript đều là hợp lệ trong TypeScript, miễn là cấu hình TypeScript được thiết lập để tương thích. TypeScript xuất ra mã nguồn bằng JavaScript thuần túy, giúp các nhà phát triển tận dụng các thư viện, công cụ, và khuôn khổ JavaScript một cách linh hoạt. Nó có thể thực thi trên Node.js hoặc trình duyệt hỗ trợ ECMAScript 3 trở lên. Đặc biệt, TypeScript còn hỗ trợ nhiều tính năng lập trình hướng đối tượng, mở rộng khả năng phát triển cho các dự án phức tạp.

3 responses

Tổng hợp câu hỏi phỏng vấn React thường gặp

Bài tổng hợp từ nhiều bạn mà mình hướng dẫn sau khi đi phỏng vấn React về và chia sẻ với mình, rất cám ơn các bạn đã tin tưởng mình, nếu có bạn nào có bất kỳ câu hỏi nào hay hay trong các buổi phỏng vấn mà bạn gặp phải, đừng ngần ngại mà chia sẻ với mình và mình sẽ tổng hợp và cập nhật lại nội dung bài viết này được đầy đủ hơn.

1 response