Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

Thế nào là Full-Stack Developer? Điều kiện để trở thành Full-Stack Developer

Full-Stack Developer là một chuyên gia có khả năng nắm bắt và làm chủ mọi khía cạnh của một hệ thống trong một tổ chức. Trong phạm vi công việc của họ, họ đảm nhiệm cả phần giao diện người dùng (front-end) và phần xử lý dữ liệu (back-end) của hệ thống, đảm bảo rằng toàn bộ quy trình hoạt động một cách mượt mà và hiệu quả.

Spring là gì? Spring mang lại những lợi ích gì cho người dùng?

Spring là một Framework được xem là công cụ quan trọng trong việc phát triển ứng dụng Java, đặc biệt là Java Enterprise, và đã trở thành lựa chọn phổ biến của hàng triệu lập trình viên. Được sáng tạo bởi Rod Johnson và phát triển theo giấy phép Apache 2.0, Spring nổi bật với kích thước nhẹ, trong suốt, giúp tương tác mượt mà với lập trình viên.

NodeJS là gì? Hướng dẫn cài đặt và viết chương trình NodeJS

Để đơn giản hóa việc xây dựng cho các ứng dụng web người ta đã xây dựng NodeJS từ Javascript V8 Engine. NodeJS dần được xem là một trong những công cụ hoàn hảo dành cho các ứng dụng chuyên sâu về dữ liệu theo khoảng thời gian thực. Cùng ITNavi tìm hiểu NodeJS là gì cũng như cách cài đặt và viết chương trình NodeJS đầu tiên qua bài viết dưới đây.