Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

Hướng dẫn cách sử dụng Figma (cơ bản)

Trong bài viết này, chúng ta cùng nghiên cứu các công cụ và đặc trưng cơ bản của Figma như hợp tác dự án, tạo prototypes,… Đây chắc chắn là một bài viết hữu ích đối với những bạn đã từng hoặc mới nghe về Figma nhưng chưa có cơ hội tìm hiểu và khám phá về ứng dụng tuyệt vời này.

Các thành phần chính của SEO đối với một trang web là gì và làm thế nào để tối ưu hóa chúng

SEO (Search Engine Optimization) là việc tối ưu hóa nội dung trang web để cải thiện thứ hạng của trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo. Nó có ý nghĩa rất quan trọng trong kinh doanh trực tuyến, vì nó giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và tăng doanh số bán hàng.

2 responses

Tổng hợp các phương thức xử lý Array bạn nên biết khi học React

Bài viết chỉ mang tính chất để hiểu các phương thức trong Array, việc áp dụng nó tùy thuộc vào bài toán thực tế vì thế các bạn nên cố gắng tự hiểu từ những cách viết lại sau để có thể hiểu rõ về nó. Bài viết chỉ dành cho những bạn đã hiểu cơ bản về javascript hoặc các bạn đã học khóa Frontend Zero.

2 responses