Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

Cần chuẩn bị những gì để trở thành Junior Developer chuyên nghiệp?

Sinh viên mới ra trường thường quan tâm đến khái niệm “Junior developer” là gì và mất bao lâu để trở thành một senior thực sự. Để trở thành một Junior developer có tài năng, bạn cần chuẩn bị những gì cho bản thân? Tất cả các thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Hãy cùng nhau khám phá!

Tìm hiểu ELK Stack và những thông tin bổ ích về công cụ quản lý Log ELK

Trong một thế giới công nghệ ngày càng phát triển, việc quản lý và phân tích log trở thành một phần quan trọng không thể thiếu đối với việc duy trì và giám sát hệ thống. Logging, tức là quá trình ghi lại các sự kiện và hoạt động trên hệ thống, cung cấp thông tin quan trọng cho việc giám sát hiệu suất, phân tích vấn đề, và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn.

Để trở thành một senior developer bạn cần có những kỹ năng gì?

Trong bài viết trước, chúng ta đã có cái nhìn tổng quát về Junior developer, và để trở thành một junior chuyên nghiệp, đòi hỏi sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân. Vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận về một cấp bậc cao hơn nhiều, đòi hỏi trình độ chuyên môn rất cao – đó chính là senior developer. Senior developer là gì?

Ngôn ngữ lập trình Objective-C và những điều bạn chưa biết

Objective-C (Obj-C) là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được phát triển bởi Brad Cox và Tom Love vào những năm 1980 tại công ty Stepstone. Steve Jobs và Apple đã nhận ra tiềm năng của Objective-C và quyết định sử dụng nó cho việc phát triển ứng dụng trên các nền tảng của họ, bao gồm iOS và macOS.

Tìm hiểu Acceptance Test và cách thức thực hiện

Kiểm thử chấp nhận, hay còn gọi là Acceptance Testing, đó là bước quan trọng cuối cùng trong quy trình phát triển phần mềm, nhằm đảm bảo rằng sản phẩm hoàn thành đáp ứng được các yêu cầu và mong đợi từ phía khách hàng. Trong quá trình này, các chuyên gia kiểm thử sẽ xác định xem hệ thống hoạt động như mong đợi và có thể chấp nhận được từ phía người dùng cuối hay không

Tìm hiểu Product Owner – vai trò và công việc của Product Owner

Hiện nay, product owner (chủ sở hữu sản phẩm) được biết đến là một trong những công việc giữ vai trò quan trọng trong việc quyết định các tính năng của sản phẩm. Mặc dù thuật ngữ này được sử dụng phổ biến, không phải ai cũng hiểu rõ product owner là gì, vai trò và công việc cụ thể của họ ra sao. Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho những nghi vấn này, hãy theo dõi bài viết của chúng tôi ngay sau đây để có được cái nhìn rõ nét và chi tiết hơn.

Khi bạn vừa tạo tài khoản AWS cần làm 6 điều quan trọng

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các hành động cần thiết để bảo vệ, quản lý và tối ưu hóa tài khoản AWS mới của bạn, từ việc cài đặt cảnh báo đến tạo ngân sách và quản lý quyền truy cập. Điều này sẽ giúp bạn khởi đầu một cách an toàn và hiệu quả trong việc sử dụng dịch vụ của AWS.