Latest Post

Tăng thứ hạng và truy cập tự nhiên với 10 phương pháp SEO hay nhất Kiếm Tiền Online (mmo): Khái Niệm và Các Hình Thức Phổ Biến

7 website hướng dẫn tự học lập trình PHP phổ biến nhất hiện nay

PHP là một ngôn ngữ lập trình đa năng, được thiết kế để đáp ứng nhiều mục đích khác nhau. Là một ngôn ngữ kịch bản mã nguồn mở chạy trên server, PHP thường được sử dụng để phát triển các ứng dụng web. Dưới đây là danh sách 7 trang web giáo dục giúp bạn tự học lập trình PHP, đặc biệt hữu ích cho những người mới bắt đầu.

Accessibility là gì? và tầm quan trọng của Accessibility

Những người gặp khuyết tật cơ thể thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh mà họ gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận sự phát triển không ngừng của internet. Sự bất công tăng lên khi họ không thể trải nghiệm những tiện ích mà internet mang lại như mọi người khác. Để giải quyết vấn đề này, Accessibility đã xuất hiện như một giải pháp quan trọng, nhằm giúp hàng triệu người khuyết tật trên toàn cầu có thể dễ dàng tiếp cận internet.

Lỗi Syntax trong lập trình là gì?

Trong quá trình tiếp xúc và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ lập trình, khả năng cao bạn đã gặp phải những lỗi Syntax không ít lần. Điều này đặt ra câu hỏi về việc bạn có hiểu rõ về khái niệm “Syntax” không, tại sao lại xuất hiện lỗi này, và bạn đã có biện pháp nào để khắc phục chưa?

Tìm hiểu Database Administrator (DBA) và những kỹ năng cần thiết của DBA

Dường như mọi hệ thống IT đều yêu cầu một cơ sở dữ liệu để có thể hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào để đảm bảo rằng các dữ liệu này luôn ổn định và sẵn sàng phục vụ người dùng khi cần truy cập? Và ai sẽ là người chịu trách nhiệm thực hiện những công việc quan trọng này?